Chương trình BA (Honours) in Marketing Practice tại trường National College of Ireland (NCI), Ireland là chương trình học thực tế và ứng dụng cao, bao gồm tất cả các môn học cốt lõi về marketing như Quản trị Thương hiệu (Brand Management), Hành vi Người dùng (Consumer Behavior), Marketing kỹ thuật số (Digital Marketing) và Khởi nghiệp (Entrepreneurship).
Năm cuối của chương trình kết thúc với một dự án tổng hợp (Capstone Project) thú vị. Sinh viên sẽ làm việc theo nhóm để phát triển các kế hoạch kinh doanh và nền tảng thực tế. Trong dự án này, sinh viên sẽ cần tìm kiếm sản phẩm, xây dựng chiến lược marketing, truyền thông và thương hiệu để đưa ý tưởng của mình ra thị trường.
Tóm tắt nội dung
Thông tin chung
- Tên chương trình: BA (Honours) in Marketing Practice (Cử nhân Tiếp thị Thực hành)
- Thời gian học: 3 năm (bốn năm với lựa chọn thực tập có lương)*
- NFQ Level: Level 8
- Kỳ nhập học: tháng 9
- Địa điểm: Dublin, Ireland
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ đạt được:
- Kiến thức toàn diện về các lĩnh vực cốt lõi của marketing hiện đại.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề marketing trong môi trường kinh doanh cạnh tranh.
- Khả năng phát triển các chiến lược marketing hiệu quả và sáng tạo.
- Thể hiện năng lực trong lĩnh vực quản lý các nhân tố chức năng trong tiếp thị thực tiễn: lên kế hoạch, phân tích, phân bổ nguồn tài nguyên, điều tiết, hoàn tất và đánh giá.
Đối với sinh viên đạt kết quả cao (trung bình trên 60%), NCI có chương trình thực tập hưởng lương kéo dài một năm, được tính vào học phần, giữa năm thứ hai và năm thứ ba.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ hiểu được cách thức vận hành của marketing hiện đại, vai trò của các lĩnh vực marketing khác nhau tại Ireland và quốc tế. Sinh viên có khả năng phân tích các vấn đề marketing trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, đưa ra giải pháp thực tế và có tiềm năng làm việc trong các lĩnh vực như marketing, khởi nghiệp, marketing kỹ thuật số và quảng cáo.
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu về học thuật
Bằng cấp | Đủ điều kiện đầu vào chương trình |
Bằng Tốt Nghiệp Trung Học Phổ Thông (THPT) (Senior Secondary School Graduation Diploma) với điểm trung bình 7.5 | Năm nhất chương trình Cử nhân |
Bằng Tốt Nghiệp Cao Đẳng/ Cao đẳng hệ 3 năm (College Diploma / Associate Degree) với điểm trung bình từ 7 trở lên |
Năm 2 của các chương trình cử nhân Kinh Doanh hoặc Năm 3 của các chương trình cử nhân Công Nghệ Thông Tin (nếu các môn học tương đồng).
|
Yêu cầu về ngôn ngữ
Chương trình BA (Honours) in Marketing Practice yêu cầu trình độ IELTS 6.0 hoặc tương đương
Bảng quy đổi IELTS tương đương
IELTS Equivalents | |||
IELTS Academic |
5.5 | 6.0 | 6.5 |
Duolingo Test of English (September 2024 intake) | 85-95 | 95-105 | 105+ |
Duolingo Test of English (January 2025 intake and beyond) | 95-105 | 105-120 | 120+ |
TOEFL Internet Based | 46 | 60 | 79 |
PTE Academic | 42 | 50 | 58 |
UK GCSE | C | C | n/a |
Đánh giá và phỏng vấn:
Trường có thể tiến hành đánh giá và/hoặc phỏng vấn để đánh giá năng lực của ứng viên nếu cần thiết.
Cấu trúc chương trình
Năm 1
- Fundamentals of Marketing
- Economic and Market Practice
- Brand Management
- Management and the Organisation
- Emerging Technologies for Business
- Entrepreneurship
- Marketing & Society
- Innovation and Creativity
Năm 2
- Consumer Behaviour
- Market Research
- Business Intelligence and Statistics
- Digital Marketing
- Integrated Marketing Communications
- Plus, two electives
Tự chọn:*
- Financial Analysis & Reporting
- Digital Technologies for Business
- New Product Development
- Services Marketing Management
- Sales Management
- Career Management Skills
Năm 3
- Marketing Law
- Marketing Strategy
- Project Management
- Channel Management
- Social Media & PR
- Capstone Project
Việc cung cấp các môn tự chọn phụ thuộc vào tình trạng có sẵn và số lượng học sinh tối thiểu cần thiết để tổ chức lớp học.
Khóa học sẽ được diễn ra trong 6 kỳ liên tiếp cùng với bài kiểm tra thường xuyên trong suốt quá trình học và kỳ thi cuối kỳ. Sau mỗi năm học, bất kỳ sinh viên nào đạt điểm trung bình cộng trên 70 sẽ được nhận Dean’s Award.
*Sinh viên hoàn thành khóa học Career Management Skills và đạt điểm chuẩn sẽ được thực tập vào năm học thứ 3 và tốt nghiệp sau 4 năm với 240 ECTS Credits (240 tín chỉ, theo Hệ thống tích lũy và chuyển đổi tín chỉ Châu Âu).
Học phí
Học phí tham khảo năm học 2024/25: €10,000/năm
Học bổng
- Undergraduate Academic Scholarship: €2,000
*Học bổng tham khảo, vui lòng liên hệ SmartA để được hỗ trợ thông tin học bổng mới nhất
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp chương trình BA (Honours) in Marketing Practice có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm:
- Làm việc trong các agency
- Người lập kế hoạch chịu trách nhiệm hoạch định các hoạt động truyền thông tiếp thị cho khách hàng. Họ là những người đóng vai trò “đầu não” trong mọi chiến dịch.
- Chuyên viên Marketing, chịu trách nhiệm chính trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm.
- Có nhiều cơ hội thử sức, tìm tòi, từ việc làm nội dung mạng xã hội, viết blog, chạy quảng cáo… đến làm SEO hay thiết kế hình ảnh.
Sinh viên tốt nghiệp từ ngành Marketing Practice tại trường National College of Ireland (NCI) đã được tuyển dụng tại các công ty lớn như Dropbox, Amazon, WrKit, Autovia, Harvey Norman.
Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp chương trình BA (Honours) in Marketing Practice, sinh viên đạt được các yêu cầu đầu vào phù hợp có thể tiếp tục theo học các chương trình sau đại học về kinh doanh ở bậc 9 thuộc Khung Chương trình Quốc gia (National Framework of Qualifications) như MSc in Marketing or Management (Thạc sĩ Marketing hoặc Quản lý) tại NCI hoặc các chương trình sau đại học tại các tổ chức giáo dục khác.
Với những kiến thức, kỹ năng và phẩm chất được trang bị, sinh viên tốt nghiệp chương trình BA (Honours) in Marketing Practice tại trường National College of Ireland (NCI), có thể tự tin ứng tuyển vào các vị trí việc làm hấp dẫn trong nhiều lĩnh vực khác nhau và gặt hái thành công trong sự nghiệp của mình.
Đọc thêm về trường National College of Ireland (NCI) tại đây
Vui lòng liên hệ SmartA để được hỗ trợ tư vấn và làm hồ sơ du học Ireland Miễn phí