Nắm bắt lợi thế cạnh tranh trong ngành khách sạn toàn cầu với chương trình BA in International Hospitality Management tại Swiss Hotel Management School (SHMS) mang tính thực tiễn cao. Chương trình toàn diện này kết hợp giữa kỹ năng khách sạn truyền thống và xu hướng quản lý hiện đại, giúp bạn phát triển kỹ năng đa văn hóa, tư duy kinh doanh và kinh nghiệm thực tiễn cần thiết để khởi đầu sự nghiệp thành công tại các tổ chức khách sạn hàng đầu thế giới.

Thông tin chung
- Tên chương trình: Bachelor of Arts in International Hospitality Management (BA in International Hospitality Management)
- Thời gian học: 3 năm
- Kỳ nhập học: tháng 9
- Địa điểm: Caux & Leysin, Thụy Sĩ
Chương trình Bachelor of Arts in International Hospitality Management tại Swiss Hotel Management School (SHMS) mang đến cơ hội độc đáo để bạn hòa mình vào môi trường học tập năng động và đa văn hóa, vượt xa khuôn khổ giáo dục truyền thống. Mô hình đào tạo đa cơ sở tại Thụy Sĩ giúp bạn trải nghiệm nền giáo dục toàn cầu thực sự, làm việc cùng bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.
Điều làm nên sự khác biệt của chương trình SHMS chính là sự kết hợp hài hòa giữa học thuật chuyên sâu, đào tạo thực tiễn toàn diện và các kỳ thực tập tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng quốc tế hàng đầu, giúp bạn sở hữu lợi thế cạnh tranh vững chắc khi bước vào thị trường lao động.
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu về học thuật
- Hoàn thành giáo dục trung học (bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương).
- Độ tuổi tối thiểu khuyến nghị là 17 tuổi.
Yêu cầu về ngôn ngữ
- Đạt tối thiểu IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 46 hoặc tương đương
Cấu trúc chương trình
Chương trình Bachelor of Arts in International Hospitality Management được thiết kế với 04 học kỳ đào tạo và 02 kỳ thực tập chuyên nghiệp trên toàn cầu, bao gồm 03 chuyên ngành để bạn lựa chọn.
Kì 1:
Core modules:
- Beverage Studies
- Introduction to Hospitality and Events
- Introduction to Service and Kitchen Theory
- Service and Kitchen Practice
- Food and Beverage Cost Control
- Hospitality Design I
- Accounting I
- Business and Academic Communications I
- Art of Employability I
- Language I (French or German)
Kì 2:
Core modules:
- Yield and Revenue Optimization
- Marketing
- Hospitality Design II
- Housekeeping Management
- Accounting II
- Rooms Division Management
- Event Concept Design
- Business and Academic Communications II
- Art of Employability II
- Language II (French or German)
Thực tập quốc tế: 6 tháng
Kì 3:
Core modules:
- Data-Driven Decision-Making
- Human Resources and Leadership
- Marketing and Branding Management
- Accounting III
- Project Management
- Research and Reporting
- Chosen specialization
Thực tập quốc tế: 6 tháng
Kì 4:
Core modules:
- Contemporary Trends
- Strategic Management
- Digital Marketing
- International Resort and Spa Management
- Chosen specialization
Independent study – Digital portfolio project
- Project presentation – (hotel business plan, company event, or hotel design)
- Digital CV – banquet, digital marketing projects, etc.
- Reflective digital portfolio – the final chapter of critical reflection
Chuyên ngành
1. Hospitality Management: Chuyên ngành này kết hợp công nghệ tiên tiến, thực tiễn bền vững, hiểu biết tài chính và khả năng lãnh đạo đa văn hóa, giúp bạn xuất sắc trong quản lý đội ngũ đa dạng, phát triển ý tưởng ẩm thực sáng tạo và mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo trong một ngành công nghiệp toàn cầu lấy con người làm trung tâm.
Courses:
Kì 3:
- AI and Digital Innovation
- MICE and Logistics
- Hospitality Economics
- Ethics, Sustainability, and Business Culture
Kì 4:
- Food and Beverage Development
- People and Intercultural Strategies
2. Event Management: Chuyên ngành này được thiết kế để trang bị cho bạn kỹ năng tổ chức và quản lý sự kiện xuất sắc, đồng thời phát triển kiến thức và kinh nghiệm về logistics chiến lược, tài chính và thực tiễn bền vững. Chương trình cũng khuyến khích tư duy khởi nghiệp, giúp bạn dẫn dắt và đổi mới trong ngành khách sạn và sự kiện.
Courses:
Kì 3:
- MICE and Logistics
- Hospitality Economics
- Event Experience Creation
- Event Experience Management
Kì 4:
- Sustainable Event Management
- Entrepreneurship in Hospitality and Events
3. Design Management: Chuyên ngành này chuẩn bị cho bạn khả năng dẫn dắt các dự án thiết kế sáng tạo bằng cách kết hợp công nghệ số, thiết kế hình ảnh tiên tiến và chuyên môn về quản lý bán lẻ từ góc độ khách sạn và trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, chương trình phát triển tư duy sáng tạo và chiến lược để thúc đẩy sự đổi mới trong các thương hiệu và bất động sản cao cấp.
Courses:
Kì 3:
- Digital Design and Visual Technology
- Hospitality Design III
- Food and Beverage Outlet Design
- AutoCAD
Kì 4:
- Innovation in Design and Technology
- Retail Management of Luxury Brands
Học phí
- Năm 1: CHF 42,400 (Đã bao gồm tất cả chi phí: học phí và chi phí ăn ở)
- Năm 2: CHF 41,000 (Đã bao gồm tất cả chi phí: học phí và chi phí ăn ở)
- Năm 3: CHF 40,600 (Đã bao gồm tất cả chi phí: học phí và chi phí ăn ở)
Học bổng
Học bổng Swiss Hotel Management School (SHMS) năm 2025/26: Tối đa 30% Học phí cho toàn bộ chương trình học.
Cơ hội nghề nghiệp
Chương trình Bachelor of Arts in International Hospitality Management tại Swiss Hotel Management School (SHMS) trang bị cho bạn kiến thức và kỹ năng để tạo dấu ấn trong các lĩnh vực khách sạn và du lịch phát triển mạnh mẽ, như khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, nơi bạn có thể giám sát hoạt động, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu suất tài chính.
Một số vị trí quản lý dành cho cử nhân tốt nghiệp gồm:
- Quản lý Sự kiện (Event Manager): Lên kế hoạch, tổ chức và giám sát sự kiện, đảm bảo diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý Lễ tân (Front Office Manager): Điều hành bộ phận lễ tân, quản lý đặt phòng, chăm sóc khách hàng.
- Chuyên viên Nhân sự (HR Specialist): Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và chính sách phúc lợi.
- Quản lý Buồng phòng (Housekeeping Manager): Giám sát vệ sinh, chất lượng dịch vụ và nhân viên buồng phòng.
- Quản lý Ẩm thực (F&B Manager): Điều hành nhà hàng, quầy bar, đảm bảo chất lượng món ăn và dịch vụ.
- Chuyên viên Tổ chức Sự kiện (Event Planner): Thiết kế, điều phối sự kiện theo yêu cầu khách hàng.
- Quản lý Thương hiệu (Brand Manager): Xây dựng, phát triển thương hiệu, thực hiện chiến lược marketing.
>> Liên hệ du học SmartA để được hỗ trợ tư vấn và làm hồ sơ du học Thụy Sĩ Miễn phí
Hotline:
- Du học châu Âu: 0969556827
- Du học Canada, Mỹ, Singapore: 0988978384
-> Hotline/Zalo hỗ trợ tư vấn chung Miền Bắc & Miền Trung: 098 634 5518
-> Hotline/Zalo hỗ trợ tư vấn chung Miền Nam: 098 938 7836
Địa chỉ:
- SmartA Hà Nội: Tầng 4, Toà nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà,Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- SmartA TP. Hồ Chí Minh: Toà nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- SmartA châu Âu: Lisdonagh, Bishop O’donnell Road, Galway, Ireland.
- SmartA Canada: 1322 Rockland Ave, Victoria, BC V8S 1V6 Canada
Thông tin khác:
- Website: https://smarta.vn
- Email: marketing@smarta.vn / partners@smarta.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/duhocsmarta