Chương trình Bachelor of Arts (Honours) Marketing & Digital Media tại South East Technological University kết hợp marketing truyền thống và kỹ thuật số, giúp sinh viên phát triển kỹ năng trong các lĩnh vực như digital marketing, quảng cáo trực tuyến, và truyền thông kỹ thuật số. Chương trình mang đến kiến thức thực tiễn và lý thuyết để chuẩn bị cho sự nghiệp trong ngành marketing hiện đại.

Thông tin chung
- Tên chương trình: Bachelor of Arts (Honours) Marketing & Digital Media
- Thời gian học: 4 năm
- NFQ Level: Level 8
- Mã khóa học: SE410
- Kỳ nhập học: Tháng 9
- Địa điểm: Waterford, Ireland
Marketing và Truyền thông kỹ thuật số:
- Marketing: Phát triển chiến lược giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nghiên cứu nhu cầu và tạo ra sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu đó. Sử dụng các chiến lược như Quảng cáo, Khuyến mãi, PR và Influencer Marketing.
- Truyền thông kỹ thuật số: Marketing chuyển sang giao tiếp trực tiếp với khách hàng qua website, ứng dụng di động và mạng xã hội, đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng.
Chương trình BA (Hons) Marketing & Digital Media:
- Cử nhân 4 năm, cung cấp kiến thức về marketing và kinh doanh trong hai học kỳ đầu.
- Từ học kỳ 3-8, học các môn chuyên sâu về marketing, quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số.
Mục tiêu chương trình Bachelor of Arts (Honours) Marketing & Digital Media tại South East Technological University bao gồm:
- Cung cấp kiến thức vững về marketing truyền thống và kỹ thuật số.
- Phát triển kỹ năng chiến lược trong quảng cáo, truyền thông và quản lý thương hiệu.
- Trang bị khả năng sử dụng công nghệ và nền tảng kỹ thuật số để giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
- Tạo ra sự hiểu biết sâu sắc về xu hướng và thị trường kỹ thuật số đang thay đổi.
- Chuẩn bị cho sinh viên nghề nghiệp trong các lĩnh vực marketing, quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số.
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu về học thuật
Tốt nghiệp Trung học Phổ thông với GPA từ 6.0 trở lên.
Lưu ý: Sinh viên phải đủ ít nhất 17 tuổi vào tháng 1 của năm nhập học.
Yêu cầu về ngôn ngữ
IELTS: 5.5 / Duolingo English Test 105 (hoặc tương đương)
Cấu trúc chương trình
Các môn học:
Year 1
Semester 1 | Semester 2 |
Digital Media 1 | IT & Communication Skills 2 |
IT & Communication Skills 1 | Macroeconomic Environment |
Introduction to Management | Marketing Communications |
Introduction to Statistics | Marketing Mix |
Market Pricing | Organisational Behaviour |
Principles of Marketing | Social Media Technologies |
Year 2
Semester 3 | Semester 4 |
Applied Services Marketing | Accounting for Business |
Consumer Psychology | Commercial Law |
Digital Media 2 | Consumer Environment |
Direct & Database Marketing | Introduction to Advertising |
Introduction to Business Law | Marketing Research Practice |
Marketing Research Theory | Print Media Advertising |
Year 3
Semester 5 | Semester 6 |
Advertising Message & Media Planning | Work Placement 1 |
Customer Relationship Management | Work Placement 1 Log Book |
Digital Creativity & Design | International Placement 1 |
Financial Management | |
Web Development | |
Choose one of the following electives: | |
*Sports Marketing | |
*Marketing/Advertising Project 1 | |
* = elective module | |
Year 4
Semester 7 | Semester 8 |
Digital Media Advertising | Digital Marketing |
International Marketing | Marketing Challenge |
Services Marketing Theory | Global Strategic Marketing |
Strategic Public Relations | SEO & Analytics |
Web Design | Strategic Brand Management |
Choose one of the following electives: | Choose one of the following electives: |
*Professional Selling Skills | *Social & Ethical Marketing |
*Marketing/Advertising Project 1 | *Small Business Management |
*Marketing/Advertising Project 2 |
Học phí
Học phí tham khảo năm học 2025/26: €13,500/năm
Học bổng
Vui lòng liên hệ SmartA để được hỗ trợ thông tin học bổng mới nhất của trường.
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp chương trình Bachelor of Arts (Honours) Marketing & Digital Media không chỉ nắm vững kiến thức về marketing và truyền thông kỹ thuật số mà còn phát triển kỹ năng thực tiễn trong việc sử dụng công nghệ để tương tác với khách hàng, mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực như:
- Digital Marketing: Quản lý chiến lược marketing trực tuyến.
- Quảng cáo trực tuyến: Triển khai chiến dịch quảng cáo trên nền tảng số.
- Quản lý truyền thông: Xây dựng chiến lược truyền thông cho tổ chức.
- Phân tích dữ liệu marketing: Đo lường và tối ưu hóa chiến dịch marketing.
- Quản lý thương hiệu: Phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội.
>> Liên hệ du học SmartA để được hỗ trợ tư vấn và làm hồ sơ du học Ireland Miễn phí
Hotline:
- Du học châu Âu: 0969556827
- Du học Canada, Mỹ, Singapore: 0988978384
-> Hotline/Zalo hỗ trợ tư vấn chung Miền Bắc & Miền Trung: 098 634 5518
-> Hotline/Zalo hỗ trợ tư vấn chung Miền Nam: 098 938 7836
Địa chỉ:
- SmartA Hà Nội: Tầng 4, Toà nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà,Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- SmartA TP. Hồ Chí Minh: Toà nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- SmartA châu Âu: Lisdonagh, Bishop O’donnell Road, Galway, Ireland.
- SmartA Canada: 1322 Rockland Ave, Victoria, BC V8S 1V6 Canada
Thông tin khác:
- Website: https://smarta.vn
- Email: marketing@smarta.vn / partners@smarta.vn
Fanpage: