Chương trình Master of Arts in Executive Hospitality Management (Online) tại Swiss Hotel Management School (SHMS) là chương trình đào tạo trực tuyến linh hoạt, giúp bạn phát triển kỹ năng lãnh đạo và quản lý mà không làm gián đoạn công việc hay cuộc sống cá nhân. Dù bạn đang phấn đấu cho một vị trí quản lý cao cấp, tạo dấu ấn trong ngành, hay đơn giản là nâng cao chuyên môn, chương trình của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với bạn – mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin chung
- Tên chương trình: MA in Executive Hospitality Management
- Thời gian học: lên tới 3 năm
- Kỳ nhập học: tháng 1,5,9
- Hình thức: Online
Tham gia chương trình Master of Arts in Executive Hospitality Management (Online) tại Swiss Hotel Management School (SHMS) sinh viên sẽ phát triển kỹ năng quản lý và tài chính, tối ưu ngân sách và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp khách sạn. Họ học cách ứng dụng AI và phân tích dữ liệu để đón đầu xu hướng, nâng cao vận hành và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Ngoài ra, chương trình giúp sinh viên thành thạo quản lý chất lượng, dự án, marketing số và thiết kế trải nghiệm bền vững, tạo dấu ấn trong ngành khách sạn hiện đại.
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu về học thuật
- Bằng tốt nghiệp sau đại học từ bất kỳ trường SEG nào có thực tập, hoặc bằng cử nhân được công nhận (tối thiểu là 2.2 Hons) ở bất kỳ lĩnh vực nào, hoặc năm năm kinh nghiệm làm việc ở cấp quản lý/giám sát trong ngành khách sạn, cộng với phỏng vấn nhập học.
- Độ tuổi tối thiểu khuyến nghị là 21 tuổi.
Yêu cầu về ngôn ngữ
- IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 60 hoặc tương đương
Cấu trúc chương trình
Chương trình Master of Arts in Executive Hospitality Management (Online) tại Swiss Hotel Management School (SHMS) cung cấp hai lộ trình để bạn lựa chọn theo định hướng nghề nghiệp và quỹ thời gian cá nhân:
- Lộ trình Tăng tốc (18 tháng): Học hai mô-đun trực tuyến cùng lúc.
- Lộ trình Chuyên nghiệp (2-3 năm): Học một mô-đun trực tuyến mỗi lần.
Modules:
- Forecasting and Financial Decision Making
- AI Technology and Data Analysis
- Digital Sales and Marketing Strategy
- Quality Operations and Project Management
- Strategies for Leadership and Corporate Culture
- Experience Mapping and Design for Sustainability
Dự án tốt nghiệp: Bạn có thể lựa chọn giữa Dự án Kinh doanh tích hợp hoặc Luận văn
Chương trình Lưu Trú
Để kết thúc trải nghiệm học tập của bạn, bạn có thể tham gia tuần lưu trú tùy chọn tại khuôn viên ở Leysin, Thụy Sĩ.
Chương trình lưu trú bao gồm:
- Tham quan doanh nghiệp: Trải nghiệm trực tiếp hoạt động của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành khách sạn thông qua các chuyến tham quan có hướng dẫn.
- Trải nghiệm văn hóa và ẩm thực: Khám phá văn hóa và ẩm thực Thụy Sĩ trong một môi trường sống động và đầy trải nghiệm.
- Chỗ ở và bữa ăn: Lưu trú tại khuôn viên Leysin với các bữa ăn được cung cấp trong suốt thời gian lưu trú.
- Lễ tốt nghiệp và tiệc gala: Chúc mừng thành tựu của bạn tại buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt và tiệc gala tổ chức tại Thụy Sĩ.
Học phí
Học phí tham khảo năm học 2025/26: CHF 19,800 (Đã bao gồm tất cả chi phí: học phí và chi phí ăn ở)
Học bổng
Học bổng Swiss Hotel Management School (SHMS) năm 2025/26: Tối đa 30% Học phí cho toàn bộ chương trình học.
Cơ hội nghề nghiệp
Chương trình Master of Arts in Executive Hospitality Management (Online) tại Swiss Hotel Management School (SHMS) giúp bạn sẵn sàng dẫn dắt ở cấp cao nhất trong ngành khách sạn. Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm vai trò quản lý tại khách sạn cao cấp, nơi họ giám sát trải nghiệm khách hàng, hoặc trong quản lý sự kiện, tổ chức những sự kiện quan trọng.
Chương trình giúp bạn thăng tiến nhanh chóng, mở ra cơ hội vươn lên các vị trí quản lý cấp cao như:
- Tổng Quản lý (General Manager): Chịu trách nhiệm toàn diện về hoạt động và chiến lược của khách sạn.
- Giám đốc Vùng Tập đoàn (Group Regional Manager): Giám sát hoạt động của nhiều khách sạn trong một khu vực.
- Quản lý Sự kiện (Events Manager): Lập kế hoạch, tổ chức các sự kiện lớn và cao cấp.
- Quản lý Nhà hàng & Đồ uống (Food & Beverage Outlets Manager): Điều hành dịch vụ ẩm thực trong khách sạn, tối ưu hóa doanh thu và chất lượng phục vụ.
- Quản lý Trải nghiệm Khách hàng (Guest Experience Manager): Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao sự hài lòng và danh tiếng thương hiệu.
>> Liên hệ du học SmartA để được hỗ trợ tư vấn và làm hồ sơ du học Thụy Sĩ Miễn phí
Hotline:
- Du học châu Âu: 0969556827
- Du học Canada, Mỹ, Singapore: 0988978384
-> Hotline/Zalo hỗ trợ tư vấn chung Miền Bắc & Miền Trung: 098 634 5518
-> Hotline/Zalo hỗ trợ tư vấn chung Miền Nam: 098 938 7836
Địa chỉ:
- SmartA Hà Nội: Tầng 4, Toà nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà,Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- SmartA TP. Hồ Chí Minh: Toà nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- SmartA châu Âu: Lisdonagh, Bishop O’donnell Road, Galway, Ireland.
- SmartA Canada: 1322 Rockland Ave, Victoria, BC V8S 1V6 Canada
Thông tin khác:
- Website: https://smarta.vn
- Email: marketing@smarta.vn / partners@smarta.vn