Chương trình Master Fashion Design and Brand Creation (Thạc sĩ Thiết kế Thời trang và Phát triển Thương hiệu) tại LISAA, Pháp là một hành trình chuyên sâu kéo dài hai năm, dành cho các sinh viên đã tốt nghiệp Cử nhân Thiết kế Thời trang mong muốn khởi tạo hoặc phát triển một thương hiệu thời trang. Chương trình không chỉ giúp học viên nâng cao tư duy sáng tạo, tìm kiếm dấu ấn cá nhân mà còn trang bị những kỹ năng chuyên môn cần thiết để thích ứng với sự thay đổi của thị trường thời trang và xa xỉ phẩm. Với phương pháp đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, chương trình mang đến cơ hội tiếp cận thực tế ngành công nghiệp, giúp học viên từng bước chuyên nghiệp hóa con đường sự nghiệp của mình.

Thông tin chung
- Tên chương trình: Master Fashion Design and Brand Creation(Thạc sĩ Thiết kế thời trang và Phát triển thương hiệu)
- Khóa học: Fulltime (chương trình vừa học vừa làm)
- Thời gian học: 2 năm
- Ngôn ngữ đào tạo: tiếng Pháp/tiếng Anh
- Kỳ nhập học: tháng 9
- Địa điểm: Paris, Pháp
Lý do nên học chương trình Master Fashion Design and Brand Creation tại LISAA:
- Khóa học có thể kết hợp học và làm việc, giúp học viên có cơ hội được tuyển dụng, nhận lương và học phí trong khi tích lũy kinh nghiệm và kiến thức. LISAA có mạng lưới hơn 1500 công ty đối tác, tạo điều kiện kết nối cho học viên có thể tìm được những vị trí công việc phù hợp.
- Năm thứ hai của khoá học tập trung vào ra mắt thương hiệu, bao gồm định vị, chiến lược truyền thông, phát triển website, cửa hàng trực tuyến và xây dựng kế hoạch kinh doanh. Điều này giúp học viên thuận lợi hơn trên con đường xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình.
- Ngoài ra, chương trình thạc sĩ Thiết kế thời trang và Sáng tạo thương hiệu của LISAA chú trọng vào các vấn đề hiện tại của ngành như phát triển bền vững, chuyển đổi số và sáng tạo bộ sưu tập mới, giúp học viên nhanh chóng hội nhập với xu hướng của thời đại.
- Học viên được học tại khuôn viên 2500 m² với các cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ sáng tạo, thiết kế và sản xuất bộ sưu tập trang phục và phụ kiện.
- Các workshop được tổ chức thường xuyên và liên tục, giúp học viên tạo ra các bộ sưu tập capsule cùng đối tác và sản xuất sản phẩm với các xưởng, khuyến khích làm việc nhóm.
- Học viên được tương tác với các chuyên gia ngành qua hội thảo và tham quan các cơ sở sản xuất, và mỗi sinh viên có một giảng viên hướng dẫn riêng.
- Chương trình cũng cung cấp cơ hội lấy bằng kép với NABA Milan, giúp học viên phát triển thương hiệu riêng và nhận danh hiệu “Giám đốc Bộ sưu tập”.
Chương trình đào tạo
- Chương trình này mở cửa luân phiên trong 2 năm theo chương trình vừa học vừa làm. Thời gian học là 3 tuần làm việc tại công ty và 1 tuần học lý thuyết trên trường.
- Chương trình đào tạo 2 năm (4 học kỳ) với 936 giờ học. Số giờ giảng dạy phân bổ như sau:
-
- Năm thứ nhất: 490 giờ
- Năm thứ hai: 446 giờ
- Số giờ học này bao gồm giờ học trực tiếp và học trực tuyến, thời gian dành cho đánh giá, làm việc nhóm và các buổi workshop, thực tập tại công ty.
- Các sự kiện liên quan đến đào tạo khác (hội thảo, tuyển dụng nhanh, sự kiện nghề nghiệp liên quan đến ngành thời trang).
Năm thứ nhất
- Tư duy sáng tạo
- Thương hiệu
- Nhận dang hình ảnh
- Kế hoạch cho Bộ sưu tập
- Nguồn cung ứng và tính bền vững của chất liệu
- Tham quan nhà máy, hợp tác với các nhà sản xuất
- Phát triển sản phẩm
- Quá trình tạo mẫu: Số hoá mẫu và điều chỉnh kích thước
- Hội thảo về phụ kiện (trang sức, giày thể thao, đồ da)
- Hội thảo về bộ sưu tập cá nhân và sách
- Hội thảo về 1 dự án giới hạn hợp tác với một thương hiệu nổi tiếng
- Khám phá các kỹ thuật thủ công và nghệ thuật
- Học với giảng viên
- Đánh giá cuối năm: học viên trình bày 1 bộ sưu tập thời trang/bộ sưu tập trang sức
- Thực tập từ 4-6 tháng
Năm thứ 2
- Xác định thương hiệu trên thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh
- Chiến lược Marketing và truyền thông
- Chiến lược phân phối sản phẩm
- Quản lý đội nhóm sáng tạo
- Kế hoạch kinh doanh
- Digital Marketing và thương mại điện tử
- Thiết kế và trưng bày sản phẩm
- Xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp và thương hiệu cá nhân
- Hội thảo về bộ sưu tập cá nhân và sách
- Học với giảng viên
- Đánh giá cuối năm: trình bày một dự án hoàn chỉnh
- Thực tập: 6 tháng
Yêu cầu đầu vào
- Hoàn thành chương trình Đại học ngành Thiết kế thời trang
- Có yêu cầu phỏng vấn và Portfolio
Học phí
- Năm thứ 1: €12,890
- Năm thứ 2 tại Paris: €12,890
- Năm thứ 2 tại Milan: €15,000 (Bằng kép LISAA/NABA)
*Học phí tham khảo, vui lòng liên hệ du học SmartA để được hỗ trợ thông tin học phí mới nhất của trường
Cơ hội nghề nghiệp
Chương trình Master Fashion Design and Brand Creation (Thạc sĩ Thiết kế Thời trang và Phát triển Thương hiệu) tại LISAA giúp học viên có cơ hội làm việc chuyên nghiệp trong ngành thời trang. Một số vị trí công việc mà học viên sau khoá học có thể ứng tuyển như:
- Giám đốc nghệ thuật
- Nhà sáng tạo thương hiệu
- Nhà thiết kế thời trang
- Stylist
- Nhà phát triển thương hiệu
- Quản lý bộ phận kinh doanh/Sáng tạo và phát triển thương hiệu
- Giám đốc Marketing
- Quản lý dự án
- Quản lý sản phẩm
Liên hệ Kết nối du học Pháp SmartA ngay để được MIỄN PHÍ hồ sơ đăng ký dự tuyển tại các trường mà SmartA là đại diện tuyển sinh
Hotline:
- Du học châu Âu: 0969556827
- Du học Canada, Mỹ, Singapore: 0988978384
-> Hotline/Zalo hỗ trợ tư vấn chung Miền Bắc & Miền Trung: 098 634 5518
-> Hotline/Zalo hỗ trợ tư vấn chung Miền Nam: 098 938 7836
Địa chỉ:
- SmartA Hà Nội: Tầng 4, Toà nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà,Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- SmartA TP. Hồ Chí Minh: Toà nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- SmartA châu Âu: Lisdonagh, Bishop O’donnell Road, Galway, Ireland.
- SmartA Canada: 1322 Rockland Ave, Victoria, BC V8S 1V6 Canada
Thông tin khác:
- Website: https://smarta.vn
- Email: marketing@smarta.vn / partners@smarta.vn
- Fanpage: Kết nối du học Pháp