Chương trình MSc Economics and Business – Marketing của trường Erasmus University Rotterdam tập trung vào ba lĩnh vực then chốt (quản trị marketing, trải nghiệm khách hàng và hiểu biết khách hàng), tạo ra một con đường khác biệt so với các chương trình marketing khác. Chuyên môn hóa trong các lĩnh vực này bắt nguồn từ sự thừa nhận cơ bản rằng mối quan hệ giữa chúng đóng vai trò là nền tảng để đạt được và duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường.
Thông tin chung
Chương trình Thạc sĩ Marketing tập trung vào các công cụ và kỹ năng cần thiết để lên kế hoạch marketing và kinh nghiệm khách hàng, dựa trên nghiên cứu marketing về lý thuyết và thực tế.
Trong MSc Economics and Business – Marketing, ý tưởng và sự sáng tạo của bạn không chỉ được chào đón mà còn là yếu tố then chốt cho việc giải quyết vấn đề và đổi mới. Chương trình được lồng ghép với các bài tập nhóm thường xuyên, mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để kết hợp khả năng sáng tạo và nỗ lực hợp tác của nhóm để giải quyết các tình huống thực tế. Quá trình lặp lại này bao gồm thu thập, phân tích dữ liệu và xây dựng các kết luận và đề xuất chiến lược, không chỉ giúp bạn rèn giũa các kỹ năng phân tích và chiến lược mà còn mở đường để áp dụng lý thuyết của bạn vào các tình huống kinh doanh thực tế. Sự nhấn mạnh vào các quyết định dựa trên bằng chứng là trọng tâm của chương trình, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng để không chỉ hiểu mà còn nắm vững các động lực của marketing, từ đó góp phần vào tăng trưởng tổ chức và lợi nhuận cao hơn.
Loại hình chương trình: Thạc sĩ
Bằng cấp: Thạc sĩ Khoa học (MSc)
Thời gian đào tạo: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ (EEA): 1 tháng 5
Hạn nộp hồ sơ (Ngoài EEA): 1 tháng 4
Ngày nhập học: Tháng 9
Hình thức học: Chính quy
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh
Tín chỉ ECTS: 60
Thực tập: Không
Bằng kép: Không
Khoa: Erasmus School of Economics
Địa điểm: Campus Woudestein
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu về học thuật
Sinh viên cần có bằng cử nhân (BSc) trong lĩnh vực kinh tế, kinh tế lượng hoặc kinh doanh (hành chính). Bằng cấp của bạn phải tương đương cả về trình độ và nội dung với bằng Cử nhân Kinh tế và Kinh tế Kinh doanh do Trường Kinh tế Erasmus cung cấp.
Yêu cầu về ngôn ngữ
All subscores | Total score | |
TOEFL iBT / TOEFL iBT Special Home Edition | 22 | 91 |
Academic IELTS / Academic IELTS Online | 6.5 | 6.5 |
Cambridge C1 Advanced | 176 | 176 |
Cambridge C2 Proficiency (CPE) | 176 | 180 |
Yêu cầu khác
- Online application form: với một số câu hỏi về lí do lựa chọn ngành học, động lực học,…
- CV
Cấu trúc chương trình
Block 1
- Marketing research methods
- Branding
- Sales & Account management
Block 2
- Digital marketing
- Marketing research design
- Experimental economics
Block 3
Seminar strategic marketing
Block 4
- Seminar Developing and Marketing New Products
- Seminar Customer: Intelligence & CRM
- Seminar Global Brand: Strategy
Block 5
Job market preparation
Học phí
Học phí: €16,900/năm
*Học phí tham khảo, vui lòng liên hệ SmartA để được hỗ trợ thông tin học phí mới nhất của trường.
Học bổng
Vui lòng liên hệ SmartA để được hỗ trợ thông tin học bổng mới nhất của trường.
Cơ hội nghề nghiệp
Bạn có thể tìm thấy cơ hội nghề nghiệp trong các công ty:
- Quản lý nhãn hàng/ sản phẩm
- Tư vấn tiếp thị, chiến lược
- Chuyên gia phân tích tiếp thị
Vui lòng liên hệ SmartA để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và làm hồ sơ du học Hà Lan