Chương trình Master Marketing Management (Thạc sĩ Quản trị Tiếp thị) của trường Erasmus University Rotterdam nghiên cứu quy trình tiếp thị, bao gồm phân tích các chiến lược và chiến thuật trong một chương trình học định hướng thực hành, dựa trên nghiên cứu và tập trung quốc tế.
Trường cung cấp:
- Kiến thức toàn diện về hành vi của người tiêu dùng và các chiến thuật thực tiễn để tích hợp kiến thức này vào các chiến lược tiếp thị vững chắc.
- Tập trung vào một lĩnh vực chức năng then chốt, giúp bạn chuẩn bị tuyệt vời cho vai trò quản lý cấp cao.
- Kết hợp giữa các bài giảng, nghiên cứu tình huống, làm việc nhóm, mô phỏng và học tập trải nghiệm.
- Hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia thực tế bên ngoài lớp học.
Thông qua chương trình, bạn sẽ:
- Hiểu được cách quản trị tiếp thị thúc đẩy hiệu suất của công ty.
- Nhận được kiến thức sâu sắc về hành vi của người tiêu dùng.
- Phát triển các chiến lược và chiến thuật đảm bảo thành công cho sản phẩm và dịch vụ.
- Học cách tìm kiếm và duy trì sự phù hợp chiến lược giữa tổ chức và môi trường biến đổi.
- Rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp thành công.
… và đạt được bằng Thạc sĩ Quản trị Tiếp thị (MSc in Marketing Management).
Tóm tắt nội dung
Thông tin chung
Sinh viên khoá học quản lý tiếp thị (Marketing Management) sẽ được học về những lý thuyết mới nhất về hành vi tiêu dùng và nhu cầu thị trường, và cách để chuyển những kiến thức đó thành chiến lược marketing để giúp tổ chức phát triển.
Bạn sẽ được lựa chọn chương trình với một trong các chuyên ngành: quản lý thương hiệu và sản phẩm hoặc tiếp thị và phân tích kỹ thuật số. Bạn sẽ được tốt nghiệp với kiến thức, công cụ và chiến lược để tạo giá trị với công ty và tổ chức.
Loại hình chương trình: Thạc sĩ
Bằng cấp: Thạc sĩ Khoa học (MSc)
Thời gian đào tạo: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ (EEA): 15 tháng 5 hoặc trước đó
- Có thể đóng hạn sớm nếu chương trình đạt đến sĩ số tối đa.
Hạn nộp hồ sơ (Ngoài EEA): 15 tháng 5
- Có thể đóng hạn sớm nếu chương trình đạt đến sĩ số tối đa.
Ngày nhập học: Tháng 9
Hình thức học: Chính quy
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh
Tín chỉ ECTS: 60
Thực tập: Không
Bằng kép: Không
Khoa: Rotterdam School of Management, Erasmus University
Địa điểm: Campus Woudestein
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu về học thuật
- Để đủ điều kiện tham gia chương trình thạc sĩ này, bạn cần phải có bằng (BSc) hoặc bằng đại học tương đương với bằng cử nhân hàn lâm có được tại một trường đại học nghiên cứu Hà Lan (WO).
Yêu cầu về ngôn ngữ
Test type | Reading | Writing | Listening | Speaking | Overall |
Cambridge | 180 | 180 | 180 | 180 | 180 |
IELTS | 6.5 | 6.5 | 6.5 | 6.5 | 7.0 |
TOEFL iBT | 22 | 24 | 22 | 23 | 95 |
Yêu cầu khác
- Online application form (OLAF): với một số câu hỏi về lý do lựa chọn ngành học, động lực học,…
- CV
Cấu trúc chương trình
Core courses
- Consumer Behaviour
- Consumer Marketing Research
- Thesis Topic Development
- Marketing Strategy
- Marketing Strategy Research
- MM Thesis Clinic
- Thesis
Brand & Product Management elective track
- Advertising & Communication
- International Product Management
- Choice Architecture
- Neuromarketing
- Marketing of New Products
- Pricing: Creating and Capturing Value
- Customer Centricity
- Brand Development
- Customer Experience Management
- Sales Force Leadership
- Noise
Digital Marketing & Analytics elective track
- Marketing Analytics
- Neuromarketing
- Big Data Analytics for Marketing Insight
- Pricing: Creating and Capturing Value
- Online Customer Behaviour in the Age of Disruption
- Digital Footprints of Consumer Preferences
- Sales Force Leadership
- Noise
Học phí
Học phí: €22,500/năm
*Học phí tham khảo, vui lòng liên hệ SmartA để được hỗ trợ thông tin học phí mới nhất của trường.
Học bổng
Vui lòng liên hệ SmartA để được hỗ trợ thông tin học bổng mới nhất của trường.
Cơ hội nghề nghiệp
Bạn có thể tìm thấy cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực
- Quản lý thương hiệu hoặc sản phẩm cho các công ty đa quốc gia lớn
- Quản lý chiến lược hoặc tài khoản trong các công ty quảng cáo
- Tư vấn tiếp thị
Vui lòng liên hệ SmartA để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và làm hồ sơ du học Hà Lan